Content trên website sơ sài
Website không có traffic
Website không tối ưu hóa để chuyển đổi, thu hút khách hàng
Tốc độ tải trang chậm
Không biết tối ưu website chuẩn SEO
Doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu, xúc tiến chiến lược truyền thông nhờ xây dựng website chuẩn SEO.
Khách hàng tìm thấy thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp trên Google dễ dàng, góp phần tăng doanh thu.
Cập nhập đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp trên Website sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với in ấn, tờ rơi...
Sử dụng một trang website đầy đủ thông tin về doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian giới thiệu với đối tác.
Tiếp nhận yêu cầu và ư vấn chi tiết từng gói chăm sóc, khách hàng chọn gói phù hợp với doanh nghiệp
Kiểm tra Website và lên kế hoạch chăm sóc phù hợp với Website hiện tại
Tối ưu lại giao diện và cấu trúc Website để đảm bảo hiệu quả Website mang lại tốt nhất
Cập nhật thông tin dữ liệu và hình ảnh theo gói chăm sóc mà khách hàng lựa chọn
Thường xuyên theo dõi quá trình phát triển của Website
Thống kê kết quả theo dõi được trong thời gian chăm sóc, báo cáo kết quả đạt được
Khi nói đến việc duy trì website, nhiều doanh nghiệp thường xem đây là một khoản "chi phí" phát sinh, chỉ đơn thuần là tiền bỏ ra để website tồn tại. Thực tế chăm sóc Website đúng cách là một khoản "đầu tư" thông minh mang lại lợi nhuận bền vững trong dài hạn.
Giống như bất kỳ mối quan hệ hay tài sản có giá trị nào, website cũng cần được "yêu thương", chăm sóc và duy trì thường xuyên để phát triển khỏe mạnh và mang lại giá trị bền vững.
Việc xây dựng website mới chỉ là bước khởi đầu. Để website thực sự hoạt động hiệu quả, bền vững và mang lại giá trị liên tục, doanh nghiệp cần đến một yếu tố quan trọng đó là dịch vụ chăm sóc website.